Quyết định lựa chọn thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo

Được tỉnh táo cho một giờ đã quyết định và điều tốt nhất Thiết bị vệ sinh toto là để có được và đưa những ấn tượng đầu tiên của tôi trên giấy. Do chỉ có một sự khác biệt thời gian một giờ giữa Toronto và Chicago, tôi quyết định hôm qua tôi wasnt thậm chí sẽ thay đổi đồng hồ của tôi hơn. Vì vậy, khi tôi đi xuống sáng nay để sử dụng máy tính miễn phí tại Arlington Youth Hostel ở Chicago, tôi nhận ra mình không Thiết bị vệ sinh toto, nhưng thực ra chỉ 06:00. Vâng, thậm chí tốt hơn, thatll cho tôi nhiều cơ hội để khám phá. Một chuyến đi đến Chicago đã được trong các tác phẩm trong một thời gian. Tôi đã ở đây hai lần trước, một lần vào năm 2001 với 3 người bạn của tôi, và một lần vào tháng Tư năm 2003 để gặp gỡ bạn bè của tôi Linda người tôi đã biết từ nhà lại ở Áo vì chúng tôi là 10 tuổi.

thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo
Thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn nhận ra rằng bạn đang nhận được  cũ khi bạn có thể nói thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo với một ai đó mà bạn đã biết đến chúng trong 30 năm Vì vậy, Linda, người hiện đang sống ở Indiana, và tôi quyết định tái hợp trong Chicago lần nữa, vì vậy cô đang có kế hoạch để đi vào ngày hôm nay lúc 10:25 với South Shore Railway Đường. I, mặt khác, quyết định bay lần này Thiết bị vệ sinh toto , thay vì lái xe hoặc đi tàu ( 15 giờ từ Toronto!!!) như tôi đã làm hai lần cuối cùng. Như Ive thực hiện một vài lần trong năm nay đã có trong chuyến đi của tôi đến thành phố New York và Vancouver / Victoria, tôi quyết định sử dụng bồn cầu toto tôi đi xuống Chicago trên một chuyến bay miễn phí, và những gì một quyết định tuyệt vời đó là kể từ khi chuyến bay là chỉ hơn một lâu giờ. Với sự giúp đỡ của Airmiles, điều này được hình thành được một nơi nghỉ ngơi cuối tuần thực sự hợp lý và hiệu quả chi phí trong một thành phố tuyệt vời mà sẽ cho phép tôi để giữ cho chi phí thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo của tôi càng thấp càng tốt.

Hôm qua, tôi đã bay ra khỏi Thiết bị vệ sinh toto tại 04:45 và đến lúc 5:30 giờ Chicago. Chicagos ohare Airport là sân bay bận rộn nhất thế giới, và xét xử của các kích thước của thiết bị đầu cuối, tôi chỉ có thể đồng tình. Sau khi đi bộ những gì cảm thấy như dặm tôi đạt đến mức độ mà các đoàn tàu điện ngầm khởi hành, và tôi đã mua một vé visitor 3 ngày cho 12 đô la Mỹ. 00. Chicago, tương tự như thành phố New York, có một hệ thống giao thông tuyệt vời,Thiết bị vệ sinh toto với một mạng lưới rộng lớn của xe buýt kết nối với nhau, tàu điện ngầm và xe lửa cao. Tôi bị mê hoặc bởi hệ thống el - tàu chạy qua khu vực trung tâm thành phố và Loop như nó được gọi.

Các tàu trên sàn đã được tồn tại từ những năm đầu thập niên 1900, và nó cho phép bạn xem một số các kiến trúc đẹp mà Chicago đã cung cấp. Điểm đến của anh là Arlington House Youth Hostel, một nơi tôi đã ở lại trong quá trình trước đó hai chuyến đi của tôi. Tại Mỹ 56 $. 00 một đêm cho một phòng riêng cho 2 người (dù với một phòng tắm chung ), bạn không thể đánh bại việc định giá. The Arlington House nằm trong khu phố đẹp của Thiết bị vệ sinh toto và nghĩa đen chỉ 15 phút từ trung tâm thành phố bằng el - xe lửa hoặc xe buýt. Tôi mất 45 phút bằng xe lửa để đến trung tâm thành phố Trạm Washington, nơi tôi đã thay đổi so với đường đỏ mà chỉ mất khoảng 10-15 phút để có được tôi để sen vòi toto . Tôi thường khá tự hào về ý thức phát triển cao của tôi về định hướng, nhưng khi tôi rời trạm el - tàu Fullerton trời đã tối và tôi đã kịp kết thúc lên đi về thiết bị vệ sinh toto sự lựa chọn hoàn hảo phía tây trên Fullerton, theo hướng đối diện của nơi tôi đã được yêu cầu đi.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh toto được người dùng tin tưởng